https://file.hstatic.net/1000266242/collection/58443177_419799312151687_6472749692005384192_n_3b775526a8aa4ef9a3c73dbac274aa4d.jpg

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ LẮP ĐẶT ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH VÀ HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI CHO DOANH NGHIỆP TẠI SAGOTECH

     Thời đại công nghệ thông tin đang phát triển nhanh như vũ bão. Doanh nghiệp theo đó cũng phải liên tục chuyển mình để đáp ứng yêu cầu mới của người dùng. Chính vì thế mà giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp luôn được nhà quản lý cực kỳ quan tâm. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Sagotech tìm hiểu việc lắp đặt điện thoại cố đinh và hệ thống tổng đài doanh nghiệp.

     Dịch vụ điện thoại bàn hay điện thoại cố định là dịch vụ không thể thiếu khi doanh nghiệp mới thành lập và cần một đầu số đẹp để hoạt động kinh doanh hiệu quả. Điện thoại cố định đang được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ và là dịch vụ hoạt động dựa trên nền công nghiệp IP.

     Tổng đài doanh nghiệp hay còn gọi là tổng đài điện thoại nội bộ, một mạng điện thoại riêng sử dụng giao thức. Chúng thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, hay bệnh viện.

     Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp giúp giảm chi phí, dễ dàng quản lý các cuộc gọi. Nó cũng nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại tư vấn.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt điện thoại của Sagotech

   Thời gian triễn khai lắp đặt dịch vụ nhanh , thủ tục đơn giản chỉ trong vòng 3 ngày là hoàn tất triễn khai , lắp đặt dựa trên hạ tầng có sẵn của khách hàng có IP tĩnh.

    Doanh nghiệp có thể quy hoạch một đầu số điện thoại duy nhât cho toàn quốc , nên thống nhất đầu số để thuận tiện cho khách hàng giao dịch, quảng cáo, PR cho công ty mình.

    Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi online quản lý chi tiết của các cuộc gọi cước phát sinh hàng ngày.

     Khách hàng có thể yên tâm không cần phải lo lắng về việc nghe lén hay trộm cước cuộc gọi. Giới hạn cước để tránh tình trạng sử dụng vượt quá chi phí thoại.

Những ưu điểm khi lựa chọn hệ thống tổng đài IP.

Giảm chi phí khi liên lạc. hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ,..

Tích hợp với các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng

Ghi âm cuộc gọi, hiển thị số điện thoại khi có cuộc gọi đến. Tích hợp sẵn lời chào khi gọi vào, tính năng fax.

Lắp đặt tổng đài doanh nghiệp giúp chăm sóc khách hàng. Cuộc gọi vào sẽ được điều hướng đến các máy lẻ, có khả năng chuyển, giữ cuộc gọi. Nó cũng cho phép thiết lập các đường dây nóng khi gặp sự cố…

Đàm thoại nhiều bên. Cho phép họp bàn hội nghị qua PSTN hay miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại.

Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn.

Cài phần mềm trên máy tính hay các App trên smartphone là có thể sử dụng tại bất cứ đâu.

Thiết lập các kịch bản gọi điện: Cuộc gọi được thiết lập để nghe trực tiếp tại máy nào, phòng nào.

Nhận cuộc gọi bằng Voicemail: Các cuộc gọi video: chuyển cuộc gọi vào Voicemail. Bạn có thể check cuộc gọi bất cứ lúc nào. Tổng đài IP cung hỗ trợ các cuộc gọi video.

Export thông tin chi tiết các cuộc gọi ra excel nhanh chóng không cần có máy tính hỗ trợ.