CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Quy định chung
– Các sản phẩm do Sagotech bán ra mà hoạt động không đúng theo công năng, thiết kế của nhà sản xuất gọi là lỗi.
– Các thuộc tính có tính chất hao mòn trong quá trình sử dụng như dung lượng lượng của pin, acquy; hao hụt của mực máy in;… không phải là lỗi.
2. Điều kiện áp dụng bảo hành
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của nhà sản xuất (nếu có).
– Quý khách hàng phải cung cấp được thông tin mua hàng như số điện thoại/ tên/ địa chỉ khi mua hàng.
– Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, tem không rách rời, chắp vá, có dấu hiệu bị tác động. Đối với các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, sản phẩm phải còn rõ số seri/imei đã đăng kí bảo hành.
– Sản phẩm không bị: chập cháy, rơi vỡ, thay đổi hình dạng ban đầu, các tác động từ môi trường mà nằm ngoài tính toán thiết kế của nhà sản xuất.
– Chỉ áp dụng bảo hành với sản phẩm chính, không áp dụng bảo hành với các phụ kiện đi kèm
3. Chính sách bảo hành
Đổi trả đối với sản phẩm lỗi
Sẽ được áp dụng các chính sách sau:
- Đổi mới sản phẩm cùng model
– Đổi mới ngay sản phẩm khác trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất: Quý khách hàng phải cung cấp phiếu xác nhận mua hàng và các phiếu bảo hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xước, đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm.
- Đổi mới sản phẩm qua model khác :
– Sản phẩm mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, quý khách hàng bù phần chênh lệch, và áp dụng mức phí đổi hàng như sau:
-
- Từ ngày 01 đến ngày 03: mức phí 10% giá trị sản phẩm
- Từ ngày 03 đến ngày 07: mức phí 20% giá trị sản phẩm
- Từ 07 trở đi : Không chấp nhận đổi hàng.
- Trả hàng
– Sagotech không chấp nhận trả hàng vì bất cứ lý do gì
Đổi trả đối với sản phẩm không lỗi
– Được áp dụng tương tự chính sách đổi trả đối với sản phẩm lỗi.
* Lưu ý: Chỉ áp dụng đổi hàng tối đa 1 sản phẩm/1 đơn hàng (Phiếu biên nhận)
Bảo hành đối với các trường hợp còn lại
– Sản phẩm sẽ được Sagotech nhận bảo hành, thời gian bảo hành từ 3-15 ngày làm việc (Trường hợp đặc biệt, thời gian bảo hành sẽ được Sagotech thông báo với quý khách khi nhận bảo hành)
– Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm có tính năng tương đương (nếu có) để sử dụng thay thế trong thời gian chờ bảo hành. Quý khách hàng phải cam kết hoàn trả đầy đủ và nguyên vẹn sản phẩm thay thế, nếu không, Sagotech có quyền từ chối trả lại hàng bảo hành.
Đối với sản phẩm không được bảo hành
– Sẽ không được áp dụng các chính sách trên
4. Thời gian áp dụng
– Các sản phẩm tại Sagotech sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, tùy thuộc vào nhà sản xuất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sagotech để biết thời gian bảo hành chính xác của từng sản phẩm.
5. Bảo hành đặc biệt
– Sagotech cung cấp chính sách bảo hành đặc biệt với các quý khách hàng có nhu cầu, các điều khoản và nội dung riêng sẽ được 2 bên thỏa thuận, bao gồm các nội dung về điều kiện áp dụng, chính sách áp dụng và thời gian áp dụng.
6. Quy định khác
– Dịch vụ bảo hành tận nơi được áp dụng đối với các sản phẩm được giao và lắp đặt tận nơi.
– Sagotech có quyền miễn trừ trách nhiệm với dữ liệu được lưu trữ trong sản phẩm được bảo hành
– Quyết định của Sagotech là quyết định cuối cùng, chúng tôi có quyền thay đổi chính sách này cho phù hợp với định hướng kinh doanh mà ko cần báo trước.